
หน้าที่และความรับผิดชอบ
- รวบรวม,จัดเตรียมเอกสาร,ติดต่อประสานงานกับฝ่ายขาย และดำเนินการเปิดบิลให้กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้า และบริการได้ถูกต้องตามต้องการ และชำระเงินตามระยะเวลาที่ตกลงกัน
- ติดต่อประสานงานกับVendor ในกรณีที่สั่งสินค้าเพื่อขาย และฝ่ายจัดซื้อในกรณีที่สั่งใช้ภายในแผนก พร้อมจัดทำ Purchase Requisition / Purchase Order สั่งซื้อสินค้า และบริการกับบริษัทคู่ค้า เพื่อจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าตามเงื่อนไขที่กำหนดใน Purchase Requisition / Purchase Order อย่างถูกต้อง, ครบถ้วน และสอดคล้องกับแนวปฏิบัติของ ISO
- ดำเนินการติดต่อประสานงานกับฝ่ายต่าง ๆ เพื่อจัดทำใบRequest ทุกประเภท ทั้งในระบบ และนอกระบบ ให้กับฝ่ายขายและฝ่าย Support รวมถึงการจัดทำ Request การทำจ่ายเงินให้กับพนักงาน Contract และ Outsource ให้ถูกต้องและครบถ้วน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับพนักงานจะได้รับเงินหรือสิ่งของได้ถูกต้อง
คุณสมบัติของผู้สมัคร
- ใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ขั้นพื้นฐานได้ เช่นWord, Excel, Power Point
- มีความรู้ด้านบัญชีพื้นฐาน
- สามารถติดต่อสื่อสารภาษาอังกฤษได้
- มีความละเอียด รอบคอบ เป็นระเบียบ เรียบร้อย ในการทำงาน
- มีความตรงต่อเวลาในการทำงาน
- มีความอดทนและสามารถรับแรงกดดันได้
- มีความรู้และประสบการณ์ทางด้านการจัดการทั่วไป
Contact: recruitment@metrosystems.co.th
Other Position
HIS MSC Showcases Latest Technology Innovations at IT Andaman Club Phuket 2024
HIS MSC Showcases Latest Technology Innovations at IT Andaman Club Phuket 2024 HIS MSC, a leading company in the [...]
MSC is proud to be a part of our Customers’ Success
MSC is proud to be a part of our Customers' Success. Mr. Veeraphan Durongsang, President of Digital Solutions Business [...]
Metro Systems PLC delivered the 4th Annual “Old Calendars We Ask For” Project 2020
Metro Systems Corporation Public Company Limited delivered “Old Calendars We Ask For” 2020, the [...]