หน้าที่และความรับผิดชอบ:
- ให้การสนับสนุนด้านเทคนิคเบื้องต้นแก่ลูกค้า
- แก้ไขปัญหาด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เบื้องต้น
- บันทึกและติดตามข้อมูลการซ่อมแซมและบริการ
- ประสานงานกับทีมเทคนิคขั้นสูง เมื่อพบปัญหาที่ซับซ้อนเกินกว่าจะรับมือ
- ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์และการตั้งค่า
- ตรวจสอบคุณภาพของสินค้าหลังการซ่อมแซม
- สร้างและรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า
- เรียนรู้และปรับปรุงความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Apple อย่างต่อเนื่อง
คุณสมบัติของผู้สมัคร:
- ปริญญาตรี สาขาที่เกี่ยวข้อง เช่น วิศวกรรมคอมพิวเตอร์,เทคโนโลยีสารสนเทศ,หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- 0-3 ปี ในการทำงานที่เกี่ยวข้องกับการสนับสนุนด้านเทคนิคหรือการบริการลูกค้า
- มีพาหนะ และ สามารถเดินทางไปให้บริการนอกสถานที่ได้
- ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Apple และระบบปฏิบัติการ macOS, iOS หรือ Computer ทั่วไป
- ทักษะการแก้ไขปัญหาและวิเคราะห์เบื้องต้น
- ทักษะการสื่อสารที่ดี และสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี
- ทักษะในการจัดการเวลาและทำงานภายใต้ความกดดัน
- ความสามารถในการเรียนรู้และพัฒนาตนเองอยู่เสมอ
- มีใจรักงานบริการ
Contact: recruitment@metrosystems.co.th
Other Position
MSC donated old Lottery to Huai Mu Temple and Dekpised Wat Huai Mu
MSC donated old Lottery to Huai Mu Temple and Dekpised Wat Huai Mu Ms. Kamonwan Sarpanich, AVP of Commercial Operation [...]
Metro Systems Corporation Plc. joined AWS Partner Network
NEWS & EVENTS 26 October 2018 Metro Systems Corporation Plc. [...]
The Ultimate Way to Protect Your Data
NEWS & EVENTS 30 January 2019 The Ultimate Way to [...]